Sự kết hợp hoàn hảo của máy chấm công

Tại sao lại sử dụng máy chấm công kết hợp cả 2 chức năng vân tay và thẻ từ

Thứ nhất: Trong một công ty, hay bất cứ một doanh nghiệp nào chuyên về. Sản xuất hàng may mặc, gia giày, hàng điện tử, hàng thủy hải sản…

.Đều có nguồn nhân công chuyên sản xuất trên các dây chuyền. Và nguồn nhân lực chuyên làm bộ phận nhân sự, kế toán, hành chính. Xuất nhập khẩu đối với công ty xuất nhập khẩu………………
Như vậy chúng ta có thể thấy nếu bạn sử dụng máy chấm công. Có tích hợp cả 2 chức năng chấm công thẻ từ cho bộ phận nhân công trên dây chuyền sản xuất . Và chấm công vân tay cho nhân viên văn phòng….là sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất.

banner-idmart-01

Những ưu điểm vượt trội của máy chấm công vân tay và thẻ từ

– Từ khi hệ thống máy chấm công hiện đại ra đời, các công ty, doanh nghiệp. Chủ đầu tư, nhà quản lý đã có một trợ thủ đắc lực mới giải quyết được vấn đề lớn nhất. Đó chính là chấm công tính lương cho hàng ngàn nhân viên.

– Hàng tháng và hàng tuần có được các bảng báo cáo nhanh nhất về giờ giấc ra vào làm việc. Số nhân viên đi làm trong 1 ngày và 1 tháng, 1 tuần…..

— Báo cáo chi tiết giờ ra của từng nhân viên. Ai làm việc chăm chỉ, để tính chuyên cần. Để đảm bảo số nhân viên công nhân không ăn bớt giờ , gian lận giờ, không có sự nhầm lẫn…..

Máy chấm công Ronald Jack U160C
– Phù hợp với mọi loại hình công ty như dễ dàng cài đặt  sử dụng. Và cài đặt thông số tự động khấu trừ thời gian ăn trưa, nghỉ giải lao…..

–  Hệ thống tự làm tròn theo thông số thuận tiên cho việc kéo thẻ sớm. Hoặc kéo thẻ trễ so với thời gian làm việc theo qui định.

Chức năng của máy chấm công

Máy chấm công được thiết kế kết hợp 2 chức năng đọc thẻ và đọc vân tay: Kết hợp tính năng ưu việt của máy chấm công vân tay và thẻ từ thấy được những lợi ích tối đa.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn hoặc truy cập website theo đường link in đậm trong ngoặc kép để xem mấu mã các loại máy chấm công và giá thành khuyến mại.

Máy chấm công

Chọn được dòng máy chấm công tốt và nhà cung cấp uy tín là bạn đã thành công trong việc giải quyết vấn đề chấm công kiểm soát ra vào. Bởi hệ thống chấm công đi vào hoạt động, bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng phụ thuộc vào nhà cung cấp uy tín. Hãy đến với CPS bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. CPS với nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi sử dụng máy chấm công của CPS

Gủi phản hồi cho IDmart

Global site tag (gtag.js) - Google Analytics