Chính sách bảo hành

I/Điều kiện bảo hành:

1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành  đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty TNHH Đầu tư công nghệ CPS
  • Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
  • Các phụ kiện tiêu hao.
  • Tất cả các lỗi về phần mềm.
  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào thiết bị, thay đổi serial thiết bị

2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

II/Chính sách ưu đãi:

– Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

– Khách hàng lẻ khi đến gửi hàng bảo hành tại trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

+ Tại nơi sử dụng hoặc tại nơi gửi hàng:Trung tâm Bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20 km tính từ trung tâm bảo hành).

+ Tại Trung tâm Bảo hành của Công ty: Quy trình nhận, trả hàng vẫn theo quy định hiện hành.

III/Địa điểm bảo hành