Hiện chưa có sản phẩm trong giỏ hàng của bạn.
1. Chính sách chung về phát triển đại lý:
2. Điều kiện để trở thành Đại lý của công ty CPS
Để trở thành đại lý của Công ty CPS các đơn vị phải đáp ứng những điều kiện như sau:
3. Quy định cấp đại lý
Dựa vào doanh số đạt được và khả năng thanh toán của khách hàng trong từng khu vực địa lý, Công ty CPS sẽ phân cấp đại lý.
Đại lý cấp 1: Là đại lý có doanh số tháng đạt 50tr/tháng hoặc có doanh số cao nhất trong một vùng địa lý (tỉnh, thàng phố)
Đại lý cấp 2: Là đại lý có doanh số bán hàng dưới 50tr/tháng hoặc có doanh số thấp hơn đại lý cấp 1.
4. Trách nhiệm của Đại lý
Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng đại lý.
Không được công bố hoặc báo giá trên các phương tiện thông tin đại chúng, không được chia sẻ cho bên thứ 3 (kể cả giá bản lẻ).
5. Quyền lợi của Đại lý
5.1. Chính sách về tài chính:
– Căn cứ vào doanh số đạt được trong tháng, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách về giá dành cho đại lý cấp tương ứng.
– Chính sách giá này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty TNHH đầu tư công nghệ CPS dành cho đại lý.
– Trên cơ sở hợp đồng đại lý được ký kết, Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời gian công nợ tối đa là 20 ngày và số tiền công nợ tối đa là 30 triệu.
– Căn cứ vào kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
5.2 Chính sách hỗ trợ Marketing- PR:
– Quý đại lý được hỗ trợ Catalogue, tờ rơi, banner,….theo các chương trình của các nhà sản xuất và của Công ty TNHH đầu tư công nghệ CPS. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Công ty.
– Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của Công ty.
– Được hỗ trợ sản phẩm mẫu demo tại cửa hàng của đại lý (có thỏa thuận của 2 bên).
– Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
5.3. Chính sách hỗ trợ về kỹ thuật – giải pháp
– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, TeamViewer hoặc hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ khi có yêu cầu.
– Quý đại lý được tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Công ty tổ chức, hoặc sẽ có hỗ trợ riêng nếu có yêu cầu từ đại lý.
– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu.
5.4. Chính sách đổi, trả hàng:
Điều kiện đổi, trả hàng:
5.5. Chính sách hỗ trợ vùng miền:
– Quý đại lý được Công ty bảo hộ về giá và được nhận thông tin về khách hàng tại địa bàn của đại lý phụ trách khi khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty.
– Trong trường hợp vì lý do khác nhau khách hàng thuộc vùng quản lý của đại lý cấp I vẫn yêu cầu Công ty TNHH đầu tư công nghệ CPS ký kết hợp đồng thì phần lợi nhuận sau khi trừ đi các chi phí sẽ được chuyển lại cho đại lý cấp I.
– Các hợp đồng lớn mà đại lý không đủ khả năng ký kết thì Công ty CPS sẽ đứng ra ký kết, lợi nhuận từ hợp đồng sau khi trừ đi các khoản chi phí sẽ được chuyển lại cho đại lý