Chính sách cho đại lý

1. Chính sách chung về phát triển đại lý: 

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cơ sở cùng có lợi, vì lợi ích của cả hai bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

2. Điều kiện để trở thành Đại lý của công ty CPS

Để trở thành đại lý của Công ty CPS các đơn vị phải đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp.
  • Đang hoạt động trong các lĩnh vực điện tử, viễn thông, tin học, thiết bị bảo vệ, thiết bị an ninh.
  • Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
  • Đơn vị phải có tiềm năng về tài chính, có quan hệ rộng trong phạm vi đơn vị đó quản lý.
  • Có đơn hàng đầu tiên tối thiểu trị giá 10 triệu đồng tính theo giá dành riêng cho Đại lý.
  • Các trường hợp khác không đủ một trong các điều trên nhưng có đủ các điều kiện vật chất và thuộc khu vực Công ty chưa có đại lý thì cũng có thể xem xét trở thành đại lý.
  • Việc quyết định đơn vị nào trở thành đại lý của công ty do Giám đốc Công ty TNHH đầu tư công nghệ CPS quyết định.

3. Quy định cấp đại lý

Dựa vào doanh số đạt được và khả năng thanh toán của khách hàng trong từng khu vực địa lý, Công ty CPS sẽ phân cấp đại lý.

Đại lý cấp 1: Là đại lý có doanh số tháng đạt 50tr/tháng hoặc có doanh số cao nhất trong một vùng địa lý (tỉnh, thàng phố)

Đại lý cấp 2: Là đại lý có doanh số bán hàng dưới 50tr/tháng hoặc có doanh số thấp hơn đại lý cấp 1.

4. Trách nhiệm của Đại lý

Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng đại lý.

Không được công bố hoặc báo giá trên các phương tiện thông tin đại chúng, không được chia sẻ cho bên thứ 3 (kể cả giá bản lẻ).

5. Quyền lợi của Đại lý

5.1. Chính sách về tài chính: 

– Căn cứ vào doanh số đạt được trong tháng, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách về giá dành cho đại lý cấp tương ứng.

– Chính sách giá này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty TNHH đầu tư công nghệ CPS dành cho đại lý.

– Trên cơ sở hợp đồng đại lý được ký kết, Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời gian công nợ tối đa là 20 ngày và số tiền công nợ tối đa là 30 triệu.

– Căn cứ vào kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

5.2 Chính sách hỗ trợ Marketing- PR:

– Quý đại lý được hỗ trợ Catalogue, tờ rơi, banner,….theo các chương trình của các nhà sản xuất và của Công ty TNHH đầu tư công nghệ CPS. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Công ty.

– Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của Công ty.

– Được hỗ trợ sản phẩm mẫu demo tại cửa hàng của đại lý (có thỏa thuận của 2 bên).

– Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

5.3. Chính sách hỗ trợ về kỹ thuật – giải pháp

– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, TeamViewer hoặc hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ khi có yêu cầu.

– Quý đại lý được tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Công ty tổ chức, hoặc sẽ có hỗ trợ riêng nếu có yêu cầu từ đại lý.

– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu.

5.4. Chính sách đổi, trả hàng:

Điều kiện đổi,  trả hàng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, túi đựng, xốp lót…
  • Có đầy đủ phụ kiện kèm theo
  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 15 ngayf đầu sau khi mua hàng.
  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
  • Đổi hàng: Trong vòng  15 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất hoặc không đạt được như khi thỏa thuận mua hàng.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty . Việc trả hàng được thực hiện tròng vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
  • Trong trường hợp hàng hóa không  đủ điều kiện để đổi, trả hàng thì tùy theo tình trạng hư hại của hàng hóa Công ty CPS sẽ quyết định mua lại và giảm trừ giá trị của hàng hóa.
  • Trường hợp hàng hóa đã quá thời hạn đổi, trả hàng thì quyến quyết định mua lại sẽ thuộc về công ty CPS

5.5. Chính sách hỗ trợ vùng miền:

– Quý đại lý được Công ty bảo hộ về giá và được nhận thông tin về khách hàng tại địa bàn của đại lý phụ trách khi khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty.

– Trong trường hợp vì lý do khác nhau  khách hàng thuộc vùng quản lý của đại lý cấp I vẫn yêu cầu Công ty TNHH đầu tư công nghệ CPS ký kết hợp đồng thì phần lợi nhuận sau khi trừ đi các chi phí sẽ được chuyển lại cho đại lý cấp I.

– Các hợp đồng lớn mà đại lý không đủ khả năng ký kết thì Công ty CPS sẽ đứng ra ký kết, lợi nhuận từ hợp đồng sau khi trừ đi các khoản chi phí sẽ được chuyển lại cho đại lý

Global site tag (gtag.js) - Google Analytics