Vận chuyển và đổi trả hàng

I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG TRỰC TIẾP TẠI NHÀ

Phương thức này: Nhân viên chúng tôi sẽ giao hàng và nhận thanh toán đơn hàng, Hướng dẫn sử dụng thành thạo

2. GIAO HÀNG, GỬI CHUYỂN PHÁT, XE KHÁCH (Có đảm đảm)

  • Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành khác: Công ty chúng tôi sẽ trực tiếp chuyển đơn hàng đến tận nhà khách hàng
  • Đối với hình thức này Công ty chúng tôi sẽ thu tiền hóa đơn hàng hóa trước khi gửi hàng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn sử dụng qua các hình thức: Video, Yahoo, Email, Hotline

* Tất cả các hình thức khách hàng Công ty chúng tôi đảm bảo hàng hóa gửi tới quý khách đảm bảo đúng nhãn mác, chủng loại, kích cỡ mà khách hàng lựa chọn. Đảm bảo hàng chính hãng bảo hành theo quy định của Công ty

Chúng tôi sẽ cử những nhân viên có kỹ thuật chuyên môn sâu và có kinh nghiệm luyện tập, và những chuyên viên tư vấn sẽ trực tiếp hướng dẫn sử dụng cho quý khách hàng.

Hãy đến và để chúng tôi phục vụ bạn để cảm nhận được sự khác biệt từ Chúng tôi.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

– Yêu cầu khách hàng trước khi nhận hàng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng. CPS chấp nhận đổi mới hàng đã sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày bàn giao.

– Lý do chấp nhận đổi trả hàng:

a, Công ty giao không đúng chủng loại model so với yêu cầu của đơn hàng.

b, Sản phẩm bị lỗi thuộc các lỗi của nhà sản xuất

c, Sản phẩm còn nguyên vẹn tem mác, đủ phụ kiện, hộp đi kèm

d, Chỉ chấp nhận đổi sang thiết bị bằng hoặc cao hợn

– Chi phí vận chuyển để đổi trả trong mục c ở trên khách hàng phải thanh toán.

Global site tag (gtag.js) - Google Analytics