Ứng dụng công nghệ sinh trắc học cao cấp trong các sản phẩm của Suprema

Suprema tập trung sự ưu tiên khi sử dụng công nghệ sinh trắc học để tối đa hóa hiệu quả và năng suất của các giải pháp kiểm soát ra vào và các giải pháp chấm công.

Thiết bị được trang bị thuật toán vân tay tốt nhất trên thế giới. Giải pháp chấm công Kiểm soát ra vào của Suprema đã tối đa sự tiện lợi. Và an toàn cho người dùng bằng cách giải quyết các vấn đề. Của hệ thống Kiểm soát ra vào thông thường khác, bằng cách áp dụng thẻ RF hoặc mật khẩu.

Không giống như các hệ thống kiểm soát thông thường khác. Giải pháp kiểm soát ra vào của Suprema có thể cung cấp nhiều ứng dụng. Kiểm soát ra vào ở mức cao với giá cả rất phải chăng . Và nó cũng được thiết lập trên một cấu trúc điều khiển giúp cho người sửa dụng có thể tháo lắp và cài đặt thật dễ dàng.

Như ta biết hầu hết các hệ thống Kiểm soát ra vào hiện tại khác. Đều có một hệ thống hoạt động phức tạp nó đòi hỏi đầu đọc và khóa thẻ RF –. Được cài đặt ở cửa – được kết nối với bộ điều khiển đắt tiền và chúng thường có cấu trúc đi dây phức tạp. Khi bộ điều khiển xảy ra sự cố, thì nó sẽ ảnh hưởng đến . Tất cả các cửa ra vào được kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm của nó.

Ứng dụng sinh trắc trong công nghệ vân tay

Tuy nhiên, với giải pháp Kiểm soát ra vào của Suprema. Sẽ có một thiết bị nhận dạng vân tay (BioStation và BioEntry Plus) . Được cài đặt ở mỗi cửa, nó sẽ hoạt động như bộ điều khiển thông minh của chính nó. Do đó sẽ cung cấp tính linh hoạt và bảo mật tốt hơn.

Ngoài ra, bộ phận I / O (cảm biến) mở rộng đảm bảo được cài đặt bên trong của cửa . Để người dùng có thể có thêm tính an ninh an toàn mà chỉ có một cấu trúc. Kiểm soát ra vào của Suprema có thể cung cấp.

Giải pháp chấm công Kiểm soát ra vào của Suprema sử dụng mạng Internet dựa trên cổng kết nôi TCP / IP nên rất thuận tiện, người dùng có thể tương tác một cách hoàn hảo các chức năng kiểm soát ra vào trở nên đa dạng, thay vì như trước từ hệ thống quản lý một cửa thì giờ đây sẽ là hệ thống Kiểm soát ra vào trực tiếp.

Đây là một giải pháp mang tính cách mạng với những ưu điểm mạnh nhất khi setup một hệ thồng kiểm soát ra vào, khóa khách sạn bằng vân tay, ….

Dù nó cũng có những ưu điểm tương tự hệ thống dựa kiểm soát ra vào. Bằng vân tay nhưng nó lại có ưu điểm vượt trội hơn đó là. Dễ dàng trong việc cài đặt và kết nối dây so với các hệ thống RF card hiện có. Bởi vì nó được xây dựng trên một hệ thống cấu trúc có thể tháo gỡ được.

Một công ty muốn tiết kiệm thời gian và nhân công trong việc chấm công cho nhân viên . Thì giải pháp chấm công Kiểm soát ra vào của Suprema sẽ là sự lựa chọn tôi ưu nhất. Các công ty có thể hưởng lợi từ hệ thống kiểm soát ra vào bằng cách ngăn. Tối ưu hóa thời gian chấm công trong khi vẫn nâng cao năng suất làm việc. Vì các nhân viên làm việc giải pháp quản lý thời giờ của Suprema. Dựa trên vân tay đã loại bỏ khả năng mọi người đến Buddy Punching (chấm công hộ) . Hoặc tính giờ làm đến làm việc muộn.

Các công ty và các tổ chức công cộng hay chính phủ cũng . Có thể được hưởng các chế độ theo dõi và giám sát nhiều giờ làm việc khác nhau . Trong việc tính toán khoản lương bổng đền bù cho các chuyến đi công tác. Các nhiệm vụ đặc biệt, các giờ nghỉ phép và thay đổi công việc. Ngoài thời gian thường xuyên của nhân viên đến và đi làm.

Các kết quả thể được phản ánh một cách chính xác và dễ dàng. Chính xác về tính lương và quản lý nguồn nhân nhờ đó mà tối ưu hóa nhân viên chấm công. Giải pháp chấm công Kiểm soát ra vào của Suprema có khả năng xác thực vân tay một cách nhanh chóng. Qua đó cũng cho phép ghi dữ liệu nhập ngay khi nó được lắp đạt thi công. Mà không bị chậm trễ, ngay cả trong giờ cao điểm luôn bận rộn nhất là buổi sáng đầu tuần. Bằng cách tính toán dữ liệu giờ làm việc do hệ thống đã tạo ra. Từ đó phòng nhân sự có thể cải thiện hoạt động làm việc của họ.

Giải pháp chấm công Kiểm soát ra vào của Suprema. Nó cũng cho phép quản lý giờ tập trung làm việc của nhân viên tại nhiều địa điểm khác nhau. Từ đó các dữ liệu cần thiết cho việc ra quyết định khác nhau có thể được thu thập và phản ánh có hiệu quả. Với giải pháp chấm công Kiểm soát ra vào của Suprema Suprema. Bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào cũng có thể có được . Hệ thống một cách tối ưu nhất bằng cách kết nối nó với các hệ thống hiện có của mình. Vì nó cho phép cải tiến quản lý giờ làm việc để giải quyết mọi vấn đề. Đồng thời tiết kiệm chi phí tiền lương và cơ cấu công ty.

Hệ thống chấm công Kiểm soát ra vào của Suprema. Có thể tương tác với cơ sở dữ liệu và phần mềm đa dạng bằng cách. Sử dụng bộ phát triển phần mềm đi kèm với hệ thống. Hoặc bằng cách sử dụng phần mềm với khác với các tùy chọn tạo báo cáo.

Công nghệ nhận dạng vân tay hiện nay được coi là chính xác nhất thế giới tehcnology (công nghệ).

Quản lý hệ thống một cạch xâu chuỗi hiệu quả nhất.

Bằng cách sử dụng mạng Internet dựa trên cổng kết nôi TCP / IP. Quản lý giờ làm việc và quản lý nguồn nhân lực được xử lý thật dễ dàng tại văn phòng trung tâm.

Hệ thống có thể tương tác với cơ sở dữ liệu và phần mềm đa dạng hơn. Bằng cách sử dụng bộ phát triển phần mềm đi kèm với hệ thống.

Các tòa nhà đòi hỏi sự bảo mật chặt chẽ và kiểm soát ra vào. Chẳng hạn như những tòa nhà công ty, các tổ chức công cộng và chính phủ. Các nhóm tài chính, và các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao.

Ứngs dụng trong máy chấm công

Quản lý giờ làm việc, và tính lương và giờ làm việc tại các cơ quan nhà nước và chính phủ và các tổng công ty vừa và nhỏ.

Quản lý giờ làm việc cho nhân viên bán làm thời gian và nhân viên làm việc toàn thời gian tại các nhà máy, các địa điểm xây dựng, và các cửa hàng chuyển nhượng quyền kinh doanh.

Quản lý nước uống, chấm cơm và quản lý sinh hoạt tại các quán cà phê, trường học trong và sau giờ học.

Phần mềm Suprema BioSign 2.0: phần mềm nhận diện dấu vân tay di động hay nhất trên thế giới

Phần mềm Suprema BioSign 2.0 đã được tối ưu hóa lặp lại thuật toán sinh học tốt nhất thế giới và được phát triển dành riêng cho các thiết bị di động để đạt được độ chính xác và hiệu năng xác thực siêu nhanh.

Theo công ty, công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất của nó, có nghĩa là phần mềm Suprema BioSign 2.0 mới cho phép tốc độ bảo mật nhanh gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh nhất. Và vượt xa các đối thủ cạnh tranh về độ chính xác (FRR) và mức độ bảo mật (XA). Hơn nữa, phần mềm Suprema BioSign 2.0 cung cấp tăng cường tính mạnh mẽ bảo mật theo thời gian và sự linh hoạt trong tích hợp bằng cách hỗ trợ các loại điện thoại khac nhau và kích cỡ cảm biến khác nhau.

Phần mềm Suprema BioSign 2.0 được thiết kế để tạo ra hiệu suất tốt nhất ngay cả với các bộ xử lý ứng dụng cấp thấp (AP), do đó nó sẽ có vai trò thiết yếu đối với điện thoại thông minh có chi phí thấp để có thể xác nhận dấu vân tay. Phần mềm Suprema BioSign 2.0 có thể kết nối các điểm truy cập cao cấp với tốc độ xử lý 50ms và với các điểm truy cập thấp với tốc độ xử lý 100ms. Tất cả đều được duy trì mức bảo mật (FAR) dưới 0,0005%.

Khi nói đến xác thực dấu vân tay trong điện thoại thông minh, khóa tủ cá nhân locker, do thay đổi thói quen quét và tình trạng da, công nghệ hiện tại thường dẫn đến hiệu suất kém hơn quét lúc nhận lúc không và sử dụng theo thời gian ngắn.

Phần mềm Suprema BioSign 2.0 được cung cấp bởi cơ chế tự động về thuật toán sẽ trở nên tốt hơn khi người dùng sử dụng. Phần mềm Suprema BioSign 2.0 luôn cập nhật thói quen và điều kiện của người dùng liên tục, có các thuật toán tự phát triển để giải quyết với những thay đổi của người dùng. Và như vậy kết quả sẽ chính xác hơn so với phần mềm thông thường.

Máy chấm công supprema

Về mặt tích hợp tính năng, phần mềm Suprema BioSign 2.0 cho phép linh hoạt hơn trong việc thiết kế bằng cách cung cấp một loạt các lựa chọn cảm biến dưới các dạng khác nhau từ kích thước cảm biến nhỏ nhất thế giới là 13 mm2. Phần mềm Suprema BioSign 2.0 có thể áp dụng tất cả các yếu tố hình thức khác nhau và các loại cảm biến bao gồm cả điện dung, quang học và dưới kính.

Ngày nay xác thực vân tay đã trở thành một tính năng thiết yếu trong điện thoại thông minh. Vân tay là tính năng bắt buộc ‘phải có’ trên tất cả các mô hình bảo mật hiện nay và bây giờ việc sử dụng các thiêt bị smartphone đang gia tăng hàng ngày từ điện thoại thông minh từ thấp đến tầm trung từ.

Bằng cách vượt qua các giới hạn về hiệu suất của AP (điểm truy cập), từ đó phần mềm Suprema BioSign 2.0 được đánh giá hàng đầu trong cuộc chạy đua công nghệ. Phần mềm Suprema BioSign 2.0 sẽ tăng cường xác thực vân tay trong điện thoại thông minh tầm trung bằng cách cung cấp các phương pháp xác thực vân tay hiệu quả nhất và tiết kiệm.

Gủi phản hồi cho IDmart

Global site tag (gtag.js) - Google Analytics